CAM KẾT: Chi Phí Phù Hợp-Dịch Vụ Tận Tâm
 
02422612929
  • cho thuê văn phòng ảo hà nội
  • cho thuê văn phòng ảo hà nội
  • cho thuê văn phòng ảo hà nội

Coworking tại Hà Nội: Hướng dẫn cơ bản cho năm 2023

Date: 10-08-2023, 03:08:52

Bạn đã tìm thấy hướng dẫn của chúng tôi về coworking tại Hà Nội năm 2023. Coworking là một thực tế trong đó các chuyên gia thuê tạm thời không gian trong văn phòng như một giải pháp thay thế cho hợp đồng thuê dài hạn. Những người làm việc tự do và những người làm việc từ xa sử dụng những không gian này thường xuyên nhất, tuy nhiên coworking thu hút nhiều chuyên gia.

 

Bạn đã tìm thấy hướng dẫn của chúng tôi về coworking.

Coworking là một thực tế trong đó các chuyên gia thuê tạm thời không gian trong văn phòng như một giải pháp thay thế cho hợp đồng thuê dài hạn. Những người làm việc tự do và những người làm việc từ xa sử dụng những không gian này thường xuyên nhất, tuy nhiên coworking thu hút nhiều chuyên gia. Mục đích của các dịch vụ này là cung cấp một môi trường văn phòng có cấu trúc cho những người làm việc từ xa, cũng như các cơ hội phát triển cộng đồng, chuyên nghiệp và kết nối mạng.

Bài viết này bao gồm:

  • không gian làm việc chung hoạt động như thế nào
  • tại sao không gian làm việc chung lại quan trọng
  • không gian làm việc chung cung cấp những gì
  • tại sao nên sử dụng không gian làm việc chung
  • ai sử dụng không gian làm việc chung
  • các loại không gian làm việc chung
  • cách chọn không gian làm việc chung
  • coworking từ xa hoạt động như thế nào
  • ý tưởng làm việc chung

Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết.

Cách thức hoạt động của không gian làm việc chung

Dịch vụ coworking cho thuê không gian văn phòng trong một khoảng thời gian nhất định, từ vài giờ đến vài tháng. Các hợp đồng này thường ngắn hơn hợp đồng thuê văn phòng tiêu chuẩn và do đó lý tưởng cho các tổ chức hoặc chuyên gia không muốn cam kết thuê dài hạn.

Nhà cung cấp coworking cung cấp các gói khác nhau với các tùy chọn khác nhau. Hầu hết các kế hoạch tiêu chuẩn bao gồm không gian bàn làm việc hoặc không gian làm việc chung, với các bản nâng cấp có sẵn để tiếp cận các tiện ích bổ sung. Không gian làm việc chung cũng thường xuyên cho thuê phòng họp và không gian tổ chức sự kiện, đồng thời tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện kết nối cho các thành viên. Các chuyên gia có thể truy cập các thiết bị văn phòng như máy photocopy và máy fax và thậm chí có thể sử dụng các công cụ dành riêng cho ngành như thiết bị ghi âm hoặc máy quay video. Có nhiều loại không gian làm việc chung khác nhau phục vụ cho các đối tượng khác nhau và cung cấp các tiện nghi khác nhau.

Về cơ bản, không gian làm việc chung mang lại những lợi ích khi làm việc trong văn phòng, chẳng hạn như không gian làm việc yên tĩnh và tập trung, khả năng tiếp cận thiết bị và cộng đồng chuyên nghiệp, cho những người lao động cần những dịch vụ này. Coworking đòi hỏi ít cam kết hơn và mang lại nhiều tự do hơn so với việc đảm bảo không gian văn phòng truyền thống.

Tại sao không gian làm việc chung lại quan trọng?

Nhờ sự gia tăng của công việc từ xa, làm việc tự do và hợp đồng biểu diễn, các không gian làm việc chung đang trở nên phổ biến hơn. Không phải mọi nhân viên làm việc tại nhà đều có một ngôi nhà thuận lợi để làm việc và nhiều chuyên gia được hưởng lợi từ cấu trúc mà không gian làm việc chung mang lại. Những không gian văn phòng tạm thời này không bị phân tâm và cung cấp các khu vực để đồng nghiệp gặp gỡ và cộng tác cùng nhau. Văn phòng làm việc chung cũng là nơi chuyên nghiệp hơn nhiều để gặp gỡ khách hàng, trái ngược với quán cà phê hoặc nhà ở cá nhân. Ngoài ra, công việc từ xa thường có thể cô đơn hoặc cô lập và những không gian này thúc đẩy tương tác xã hội và ý thức cộng đồng.

Không gian làm việc chung phục vụ các mục đích ngoài việc tự kinh doanh hoặc làm việc từ xa. Những không gian này cũng cung cấp một không gian làm việc chuyên dụng, đáng tin cậy cho các chuyên gia thường xuyên di chuyển hoặc tạm thời di dời cho các dự án. Những nhà cung cấp này mang đến cho những người du mục kỹ thuật số sự an tâm khi biết rằng sẽ có những điều kiện làm việc thực tế ở một thành phố xa lạ.

Những văn phòng này cũng hữu ích cho các công ty muốn cung cấp cho nhân viên môi trường làm việc chất lượng cao mà không cần đầu tư vào tòa nhà công ty. Việc thiết lập một văn phòng cố định tại một thành phố có thể không phù hợp với kế hoạch dài hạn của công ty vì những lý do như ngân sách hoặc kế hoạch xây dựng trụ sở ở nơi khác. Tuy nhiên, không gian làm việc chung cung cấp cho người lao động những vật liệu cần thiết và bầu không khí thích hợp để hoạt động hiệu quả.

Không gian làm việc chung giúp các chuyên gia tiết kiệm thời gian và công sức thu thập tài nguyên và thiết lập không gian làm việc, đồng thời mang đến sự linh hoạt để thay đổi địa điểm bất kỳ lúc nào.

Không gian làm việc chung cung cấp những gì?

Các cơ sở làm việc chung cung cấp không gian làm việc, từ chỗ ngồi trên bàn hoặc khu vực chung, bàn làm việc, buồng nhỏ, văn phòng hoặc toàn bộ sàn văn phòng. Các phòng họp và không gian tổ chức sự kiện như khán phòng cũng thường có sẵn. Các kế hoạch thường mô tả những loại tiện ích mà người đăng ký có thể sử dụng.

Hầu hết các không gian làm việc chung cũng có phòng nghỉ hoặc bếp chung, tương tự như các văn phòng thông thường. Nhiều nơi cung cấp cà phê và đồ ăn nhẹ miễn phí, và một số có quán cà phê hoặc nhà hàng trong nhà, nơi các thành viên có thể mua đồ giải khát. Phòng chờ cũng phổ biến.

Các không gian cũng có các thiết bị văn phòng điển hình như máy in, máy photocopy, điện thoại hội nghị, máy chiếu và máy fax. Các thành viên cũng có thể mượn hoặc sử dụng các thiết bị tinh vi hơn và dành riêng cho ngành như máy in 3-D, phần mềm đặc biệt, ánh sáng hoặc thiết bị ghi âm.

Giống như trụ sở công ty, một số không gian làm việc chung cung cấp các tiện ích bổ sung như nhà trẻ, quán cà phê và nhà hàng, phòng tập thể dục, không gian lưu trữ, dịch vụ bưu chính và in ấn, và khu vườn. Các nhà cung cấp độc đáo hơn có thể thu hút sự chú ý bằng các tính năng khác thường như leo tường, phòng thịnh nộ hoặc tranh tường Instagramizable.

Ngoài môi trường vật chất, không gian làm việc chung mang đến cơ hội phát triển cộng đồng và nghề nghiệp. Nhiều cơ sở thường xuyên tổ chức các sự kiện kết nối mạng lưới và chương trình giáo dục như hội thảo, hội nghị, bài giảng, bữa trưa và học hỏi cũng như hội thảo.

Trải nghiệm đồng nghiệp có thể ở mức cơ bản hoặc toàn diện tùy theo nhu cầu của người lao động. Thông thường, các không gian cung cấp các kế hoạch theo tầng và các tiện ích bổ sung cho phép các chuyên gia thiết kế không gian làm việc lý tưởng để phù hợp với nhu cầu của họ.

Tại sao nên sử dụng không gian làm việc chung?

Không gian làm việc chung cung cấp môi trường văn phòng chuyên nghiệp mà không có chi phí hoặc cam kết của một không gian văn phòng thực tế. Những cách sắp xếp này linh hoạt hơn so với các văn phòng truyền thống, vì khách thường có thể thay đổi không gian làm việc trong trường hợp có người hàng xóm gây rối. Không gian làm việc chung cũng cung cấp cho những người làm việc từ xa một không gian chuyên nghiệp để gặp gỡ khách hàng hoặc chỉ là một cách để thoát khỏi sự hỗn loạn hoặc mất tập trung ở nhà. Nhân viên làm việc tại nhà thường gặp khó khăn trong việc tạo ra ranh giới giữa công việc và thời gian rảnh rỗi, và đồng nghiệp có thể giúp phân biệt điều này. Ngoài ra, những không gian này thúc đẩy sự kết nối và xã hội hóa của con người và có thể là một công cụ kết nối có giá trị. Nhiều công ty coworking cũng cung cấp các sự kiện và phát triển chuyên nghiệp.

Theo The Harvard Business Review , những cá nhân sử dụng không gian làm việc chung có xu hướng hài lòng hơn so với những người làm việc trong môi trường văn phòng truyền thống, vì sự sắp xếp làm việc chung thường loại bỏ chính trị văn phòng, trao cho các chuyên gia nhiều quyền kiểm soát hơn đối với công việc của họ và tạo cảm giác cộng đồng.

Ai sử dụng không gian làm việc chung?

Những người làm việc tự do và những người làm việc từ xa là hai nhóm có xu hướng sử dụng không gian làm việc chung thường xuyên nhất. Những người này có thể muốn một không gian yên tĩnh, có cấu trúc để làm việc, đặc biệt nếu không thể thiết lập văn phòng tại nhà hoặc điều kiện sống không thuận lợi để làm việc. Những cá nhân như vậy cũng có thể cần một không gian trung lập để gặp gỡ và cộng tác với đồng đội và khách hàng.

Các quy định đồng nghiệp khác bao gồm:

  • nhân viên khởi nghiệp và thành viên của các công ty nhỏ hơn
  • du mục kỹ thuật số
  • khách doanh nhân thường xuyên
  • nhà thầu và công nhân biểu diễn
  • thành viên nhóm dự án ngắn hạn
  • công nhân tại các tập đoàn thiếu cơ sở gia đình trong khu vực

Khi công việc từ xa và kết hợp tiếp tục phát triển, nhóm khách hàng của coworking cũng vậy.

Các loại không gian làm việc chung

Dưới đây là các loại không gian làm việc chung khác nhau mà bạn có thể gặp khi tìm thuê bàn ​​làm việc.

1. Cộng đồng coworking tiêu chuẩn

Không gian làm việc chung trung bình là một văn phòng có bàn và phòng họp có thể thay thế được. Trong khi một số không gian chiếm toàn bộ tòa nhà chọc trời, những không gian nhỏ hơn và độc lập chỉ chiếm một văn phòng hoặc dãy phòng. Nhiều địa điểm làm việc chung nằm trong khu kinh doanh, tòa nhà văn phòng hoặc trung tâm mua sắm.

Những môi trường này giống như bất kỳ không gian văn phòng nào khác, ngoại trừ việc nhân viên đến từ các công ty khác nhau. Khi khái niệm về coworking đạt được sức hút, nhiều không gian hơn xuất hiện ở các khu vực trên cả nước.

Tối thiểu, hầu hết các không gian đều có bàn làm việc, bàn chung hoặc kết hợp cả hai, cùng với phòng họp và bếp nhỏ hoặc phòng nghỉ. Một số không gian còn có không gian tổ chức sự kiện và tổ chức các chương trình cho các thành viên và cộng đồng xung quanh. Các kế hoạch có thể quy định những tài nguyên nào có sẵn cho các thành viên vào những thời điểm nhất định.

2. Sang trọng

Không gian làm việc chung sang trọng hướng đến những người có thu nhập cao và các chuyên gia có gu thẩm mỹ hàng đầu.

Những tòa nhà này sử dụng kiến ​​trúc nghệ thuật và thiết kế nội thất cao cấp, đồng thời nhiều tòa nhà có đèn chùm, tranh tường và đồ nội thất bằng da. Các văn phòng sử dụng công nghệ mới nhất, chẳng hạn như thực tế ảo và thiết bị thông minh. Không gian làm việc chung sang trọng thường cung cấp các tiện nghi như đồ ăn ngon và đầu bếp riêng, nhân viên mát xa và trung tâm thể dục cao cấp. Theo nhiều cách, những không gian này giống như khu nghỉ dưỡng hơn là văn phòng.

Để giữ không khí độc quyền, các nhà cung cấp thường sắp xếp danh sách thành viên để chỉ những chuyên gia phù hợp với các thông số kỹ thuật nhất định mới có thể tham gia. Phí chạy dốc hơn so với không gian làm việc chung truyền thống. Các dịch vụ này nhắm đến nhóm khách hàng sẵn sàng vung tiền để có những trải nghiệm đặc biệt và không tiếc tiền để làm việc trong văn phòng tương đương hạng nhất.

3. Doanh nghiệp

Các tập đoàn là một số khách hàng lớn nhất của coworking. Các công ty trong danh sách Fortune 500 như Microsoft, Facebook và Bank of America ký hợp đồng thuê văn phòng ngắn hạn. Một số công ty coworking phục vụ riêng cho các doanh nghiệp doanh nghiệp, trong khi những công ty khác cung cấp các gói công ty nhấn mạnh các tính năng như sử dụng không gian sự kiện và phòng hội nghị.

Có nhiều lý do mà một công ty có thể chọn hợp tác với một công ty coworking. Ví dụ, có lẽ tổ chức có một dự án ngắn hạn trong khu vực và cần một cơ sở tạm thời. Hoặc, thị trường có thể không lý tưởng để mua bất động sản, vì vậy công ty quyết định thuê trước khi bắt đầu hoạt động. Có lẽ các giám đốc điều hành không chắc chắn nơi để xây dựng trụ sở chính tiếp theo và muốn mua thêm thời gian để đưa ra quyết định hoặc thử nghiệm một số thị trường nhất định. Hoặc, có thể tổ chức muốn cắt giảm chi phí và có sự linh hoạt để giảm dấu chân địa lý theo ý muốn thay vì bị ràng buộc trong một hợp đồng thuê dài hạn.

Các nhà cung cấp dịch vụ làm việc chung thường cho các tập đoàn thuê mặt bằng, đồng thời cung cấp các phòng và không gian để các thành viên trong nhóm có thể làm việc cùng nhau. Không gian có thể tách khách hàng doanh nghiệp khỏi dân số nói chung để cung cấp nhiều quyền riêng tư hơn.

4. Du mục kỹ thuật số

Khi làm việc từ xa trở nên phổ biến hơn, ngày càng có nhiều chuyên gia chấp nhận lối sống du mục kỹ thuật số và đi du lịch trong khi làm việc từ xa. Có những không gian làm việc chung phục vụ cho đám đông này và thiết kế không gian để thu hút cộng đồng này.

Những không gian làm việc chung này nhằm mục đích trở thành điểm đến và thường sử dụng các địa điểm làm điểm bán hàng chính. Một số không gian nhìn ra bãi biển hoặc trong các khu phố thời thượng của thành phố và nhiều không gian có tầm nhìn ra phong cảnh hoặc đường chân trời của thành phố. Có lẽ tòa nhà có một lịch sử độc đáo như một nhà máy cũ hoặc nhà thờ, giống như một khách sạn hoặc B&B. Phòng tập thể dục, tiệm giặt là, khu vườn và quán cà phê là những đặc điểm chung. Một số nhà cung cấp cung cấp các trải nghiệm như học lướt sóng và cho thuê xe tay ga. Những môi trường này có xu hướng giống với ký túc xá với sự rung cảm chuyên nghiệp hơn.

Ở mức độ thực tế hơn, những không gian làm việc chung này thường có máy phát điện và internet tốc độ cao, đồng thời mang đến lời hứa về công việc không bị gián đoạn ở những địa phương có tiện ích không đáng tin cậy.

Không gian làm việc chung nhắm đến những người du mục kỹ thuật số có xu hướng có các tùy chọn kế hoạch linh hoạt hơn, cho phép những người lang thang đặt các kỳ nghỉ ngắn hạn hoặc kéo dài.

5. Chỉ từ xa

Mặc dù không gian văn phòng cho thuê là một trong những điểm thu hút chính của coworking, nhưng các doanh nghiệp này cung cấp các lợi ích khác như ý thức cộng đồng, cơ hội kết nối và trải nghiệm học tập. Các chuyên gia có thể ở quá xa để thường xuyên sử dụng các cơ sở, nhưng vẫn muốn truy cập vào các tùy chọn khác này.

Một số không gian cung cấp các gói kỹ thuật số với các tính năng như máy trộn ảo, hội thảo trên web, thư mục thành viên, cuộc họp ảo an toàn và thẻ ngày để các thành viên có thể hưởng lợi từ cộng đồng chuyên nghiệp mà không cần có mặt trực tiếp. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động xây dựng nhóm ảo nhanh chóng dành cho nhân viên ở xa .

6. Chuyên môn hóa

Một số không gian làm việc chung phục vụ cho các ngành hoặc lĩnh vực cụ thể, chẳng hạn như nhà thiết kế đồ họa, tài chính, lập trình hoặc kỹ thuật. Các trung tâm này thường tồn tại ở các thành phố nơi đặt các trung tâm công nghiệp, chẳng hạn như công nghệ gần Thung lũng Silicon hoặc xuất bản ở Thành phố New York.

Những không gian chuyên biệt này cung cấp các công cụ và tài nguyên dành riêng cho ngành, chẳng hạn như phòng thu âm, sân khấu chụp ảnh hoặc máy may. Các không gian làm việc chung thích hợp cũng có xu hướng cung cấp các cơ hội kết nối mạng hiệu quả hơn, vì tất cả các thành viên đều thuộc về các lĩnh vực giống nhau hoặc tương tự nhau.

7. Dựa trên danh tính

Coworking là về cộng đồng và có những không gian giúp các nhóm độc đáo có được sự hỗ trợ, chẳng hạn như phụ nữ, cộng đồng người sáng tạo Da đen và các chuyên gia LGBTQ+. Mặc dù những không gian này có thể chào đón những người không có danh tính cốt lõi, nhưng nhiều thành viên lại tham gia vào nhóm và hầu hết các chương trình đều xoay quanh cơ sở thành viên này. Các không gian thường hoạt động theo cách tương tự như các nhóm tài nguyên của nhân viên.

8. Bao gồm tất cả

Một số nhà cung cấp coworking cung cấp trụ sở mở rộng bao gồm các tiện nghi như nhà trẻ, trung tâm thể dục, nhà hàng, cửa hàng và thậm chí có thể là người trông thú cưng, bác sĩ, ký túc xá, trường học và spa. Những không gian này giống như khuôn viên của công ty và nhằm mục đích mang lại mọi tiện ích có thể cho các chuyên gia làm việc để tiết kiệm thời gian và năng lượng. Các công ty hợp tác và chuỗi coworking thường là nhà cung cấp các loại phương tiện này.

9. Phân phối

Không gian làm việc chung phân tán biến bất động sản không sử dụng thành không gian văn phòng. Ví dụ: một công ty co-working có thể biến một nhà hàng đóng cửa trong ngày thành một không gian làm việc tạm thời. Những sắp xếp này có xu hướng tiết kiệm chi phí hơn cho công ty cũng như người tiêu dùng. Thông thường, các gói này là gọi món và cung cấp cho các cá nhân tùy chọn thanh toán mỗi ngày thay vì cam kết đăng ký hàng tháng. Thường thì những không gian này thân mật hơn các tòa nhà văn phòng lớn, có thể giúp ích cho những du khách cảnh giác với đám đông hoặc sự phân tâm. Những giải pháp này cũng thu hút những người thích không gian làm việc độc đáo.

Cách chọn không gian làm việc chung

Vị trí là một trong những thành phần quan trọng của việc lựa chọn một không gian làm việc chung. Nhiều khu vực có nhiều lựa chọn làm việc chung và đôi khi các công ty chuỗi có nhiều địa điểm trong cùng một thành phố. Muốn giảm thiểu thời gian đi lại, nhiều chuyên gia hướng tới những không gian gần nhà. Tuy nhiên, sẽ hợp lý hơn nếu bạn làm việc gần khách hàng hoặc trường học của trẻ hơn. Các thành viên cũng có thể muốn xem xét giao thông và bãi đậu xe khi đưa ra lựa chọn.

Lễ vật cũng rất quan trọng. Mặc dù mọi không gian làm việc chung đều đảm bảo có một nơi để làm việc, nhưng cách thiết lập sẽ khác nhau. Một số nhà cung cấp chỉ cung cấp một không gian tại bàn cho các kế hoạch cơ bản, với các tùy chọn để nâng cấp lên bàn làm việc hoặc văn phòng riêng. Có thể phải trả thêm phí cho không gian họp hoặc có thể có giới hạn về số giờ mà các thành viên có thể sử dụng các phòng này. Một số không gian có thể cung cấp các dịch vụ hoặc thiết bị đặc biệt. Chất lượng hoặc tần suất của các sự kiện là một yếu tố thuyết phục khác.

Không gian làm việc chung với các dịch vụ tương tự cũng có thể khác nhau về bầu không khí. Một số nơi mang tính cộng đồng và tràn đầy năng lượng hơn trong khi những nơi khác yên tĩnh và riêng tư hơn. Một số không gian hướng đến sự cộng tác nhiều hơn và những không gian khác hướng đến công việc độc lập.

Khi chọn một không gian làm việc chung, hãy xem xét những đặc điểm nào là quan trọng nhất đối với một môi trường làm việc lý tưởng và nghiên cứu về các nhà cung cấp khác nhau. Hãy nhớ đọc các bài đánh giá và kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội của doanh nghiệp, đồng thời thoải mái liên hệ với mạng lưới chuyên nghiệp của bạn để nhận đề xuất. Chắc chắn lên lịch tham quan hoặc mua vé dùng thử để xác nhận không gian phù hợp trước khi ký hợp đồng. Nếu có thể, hãy cố gắng nói chuyện với các thành viên khi đến thăm để cảm nhận về những người hàng xóm mới tiềm năng của bạn và trải nghiệm về không gian.

Coworking từ xa hoạt động như thế nào?

Coworking từ xa là một thuật ngữ bao gồm một vài cách tiếp cận. Đối với một số người, làm việc chung từ xa có nghĩa là đến thăm một không gian làm việc chung, một mình hoặc với đồng nghiệp, trong khi làm việc bên ngoài văn phòng.

Các chuyên gia khác làm việc ảo bằng cách lên lịch các phiên làm việc tập trung với đồng nghiệp. Các cuộc họp này có thể bao gồm làm việc âm thầm cùng với webcam trong cuộc gọi Thu phóng hoặc họp qua video để động não đưa ra ý tưởng hoặc trò chuyện về các chủ đề công việc. Hoặc, các đồng đội từ xa có thể cam kết làm việc ổn định không bị gián đoạn trong một giờ, bấm giờ vào và ra thông qua phần mềm theo dõi thời gian hoặc luồng Slack. Những cuộc tụ họp này có xu hướng có một sự rung cảm trong phòng học.

Đồng nghiệp từ xa có thể thúc đẩy tình bạn thân thiết, khơi dậy sự sáng tạo, tăng cường năng lượng và cung cấp cấu trúc cho những người làm việc tốt hơn dưới sự giám sát.

Một số nhân viên làm việc từ xa sử dụng ứng dụng Pomodoro để quản lý ngày làm việc của họ và chạy nước rút dự án với đồng nghiệp.

Bảng giá coworking của LHD Tại Hà Nội

 

 

BẢNG GIÁ VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI

 

 

 

 

GÓI

 

 

 

KHỞI NGHIỆP

 

 THÀNH CÔNG

 

 HOÀN HẢO

 

CHỖ NGỒI 

 

LÀM VIỆC

 

(VIP)

Sử dụng địa chỉ

đăng ký kinh doanh

Văn phòng ảo

quận Đồng Đa

Lễ tân chuyên nghiệp

Tiếp nhận thư /bưu phẩm

Chuyển tiếp thư/bưu phẩm

 

 

Đặt Brochure Công ty

tại quầy lễ tân

Phòng họp

 

 

(5h/tháng)

(5h/tháng)

Sử dụng sảnh tiếp khách chung

 

In ấn, photo, scan

 

(50 tờ)

(100 tờ)

(100 tờ)

Fax

 

Văn phòng có chỗ ngồi làm việc

 

 

 

Email miễn phí riêng

 

 

 

Intetnet Wifi/ nước uống

Điện thoại

 

 

Bàn, ghế làm việc

 

 

 

Bảo vệ 24/24

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Hỗ trợ mua hóa đơn (*)

 

Tư vấn đăng ký kinh doanh

Tư vấn kế toán  

Tư vấn thuế

 PHÍ

 

 500.000 VND

 

 1.000.000 VND

 

2.000.000 VND

 

2.500.000 VND

 

 Phần kết luận

Coworking là một giải pháp thiết thực cho môi trường làm việc hiện đại, nơi công việc từ xa, công việc kết hợp, toàn cầu hóa và du lịch đang gia tăng nhanh chóng. Thế giới kinh doanh thay đổi với tốc độ chóng mặt, và các văn phòng hiện đại phải nhanh nhẹn và có thể điều chỉnh theo các điều kiện luôn thay đổi. Không gian làm việc chung cung cấp cho các cá nhân và công ty cấu trúc và tiện nghi của các văn phòng truyền thống mà không phải trả phí hoặc cam kết. Các văn phòng này linh hoạt và cung cấp cho các chuyên gia tùy chọn trả tiền cho không gian trên cơ sở khi cần thiết.