CAM KẾT: Chi Phí Phù Hợp-Dịch Vụ Tận Tâm
 
02422612929
  • cho thuê văn phòng ảo hà nội
  • cho thuê văn phòng ảo hà nội
  • cho thuê văn phòng ảo hà nội

15 ý tưởng kinh doanh hay nhất dành cho doanh nhân mới [Phiên bản 2023]

Date: 03-01-2023, 08:01:15

15 ý tưởng kinh doanh hay nhất dành cho doanh nhân mới [Phiên bản 2023]. Doanh nghiệp nhỏ của bạn nên đáp ứng nhu cầu hoặc giải quyết các vấn đề trần tục. Nếu bạn xác định chính xác một nhu cầu chưa được đáp ứng và xác định triển vọng mục tiêu của nó, bạn có một ý tưởng kinh doanh khả thi. Dưới đây là danh sách các ý tưởng kinh doanh tốt nhất mà bạn có thể bắt đầu vào năm 2023.

Chi phí khởi nghiệp chưa bao giờ thấp đến thế, đặc biệt là đối với các mối quan tâm về kỹ thuật số. Công nghệ đã làm cho việc bắt đầu kinh doanh nhỏ của riêng bạn trở nên dễ dàng, giá cả phải chăng và khả thi. Tất cả những gì bạn cần để thành lập công ty trực tuyến là điện thoại, máy tính, kết nối internet và tên miền .

Tuy nhiên, thách thức lớn nhất là nghĩ ra một ý tưởng kinh doanh nhỏ khả thi và độc đáo.

Lý tưởng nhất, một ý tưởng kinh doanh nhỏ hoàn hảo phải đáp ứng ba tiêu chí quan trọng:

  1. Nó nên là một cái gì đó bạn thích làm,
  2. Nó nên là một cái gì đó bạn giỏi, và
  3. Nó phải là thứ có nhu cầu (tức là mọi người sẽ trả tiền cho).

Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã đưa ra một danh sách các ý tưởng kinh doanh có lợi nhuận trực tuyến và ngoại tuyến, dễ bắt đầu và có nhu cầu.

Chúng tôi đã phân loại từng ý tưởng như sau:

Loại Phạm Vi Sự Miêu Tả
Loại hình kinh doanh Trực tuyến hoặc Ngoại tuyến Cơ hội này có sẵn trong thế giới thực hay trong không gian mạng?
Sự đầu tư Đầu tư thấp hay cao Cần bao nhiêu tiền để bắt đầu kinh doanh này?
Tiềm năng thu nhập Giá trị thấp hoặc cao Bạn thực sự có thể mong đợi kiếm được bao nhiêu?

 

Ý tưởng dịch vụ kinh doanh B2B

1. Sổ sách kế toán trực tuyến

Cũng giống như rất nhiều ngành nghề khác, công việc kế toán đã trở nên trực tuyến. Đây là một tin tuyệt vời cho nhiều nhân viên kế toán và nhân viên kế toán, những người cảm thấy bị mắc kẹt trong môi trường văn phòng và mong muốn có nhiều tự do cá nhân hơn cũng như khả năng làm việc trong giờ của họ.

Với phần mềm kế toán dễ sử dụng và các công cụ thiết lập cuộc hẹn có sẵn, việc thiết lập và quản lý tài khoản khách hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

 

2. Môi giới kinh doanh

Một nhà môi giới kinh doanh là người hỗ trợ giao dịch giữa người mua và người bán. Họ phải được đào tạo đầy đủ và có kiến ​​thức toàn diện về luật kinh doanh và các thông lệ tiêu chuẩn trong ngành tương ứng của họ. Các nhà môi giới kinh doanh được thưởng hoa hồng cho doanh số bán hàng mà họ thực hiện.

 

3. Cho thuê văn phòng

Văn phòng ảo là một ngành công nghiệp đang bùng nổ, chủ yếu được thúc đẩy bởi nhu cầu của các doanh nhân trẻ, những người đang tạo ra Google hoặc Amazon tiếp theo.

 

4. Nhà điều hành trung tâm cuộc gọi ảo

Không giống như các trung tâm cuộc gọi thông thường, các trung tâm cuộc gọi ảo thường tuyển dụng những người từ khắp nơi trên thế giới, những người sau đó kiếm tiền bằng cách làm việc tại nhà của họ. Bạn có thể đang ngồi trong phòng ký túc xá của mình và người mà bạn đang nói chuyện vẫn có thể nghĩ rằng họ đang nói chuyện trực tiếp với ai đó đang có mặt thực tế trong công ty.

 

5. Dịch ngôn ngữ

Bất chấp những tiến bộ ấn tượng của dịch máy, nhu cầu về các dịch giả lành nghề vẫn rất cao và có thể sẽ duy trì như vậy trong một thời gian nữa.

Bạn có thể bắt đầu tìm việc trên các nền tảng như Fiverr hoặc Upwork và từ từ xây dựng nhóm khách hàng của mình. Bạn cũng nên liên hệ trực tiếp với các blogger nổi tiếng hoặc một doanh nghiệp viết lách tự do và hỏi họ xem họ có cân nhắc việc dịch tác phẩm blog của họ sang ngôn ngữ khác hay không.

6. Nhập các tiện ích OEM điện tử

Nếu bạn xem các mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon hoặc eBay , có thể bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều mặt hàng trong số đó được nhập khẩu. Công thức khá đơn giản: bạn mua hàng tồn kho ban đầu, tạo thương hiệu, sau đó tiếp thị và quảng cáo sản phẩm của mình trực tuyến.

 

7. Cửa hàng trực tuyến

Mở một cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến cũng là một cách kiếm sống khả thi như cách đây một thập kỷ. Vâng, việc hoàn thành sẽ khó khăn hơn, nhưng bạn có quyền truy cập vào nhiều loại công cụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng để thiết lập mọi thứ với rất ít nỗ lực.

 

8. Tiếp thị liên kết

Các nhà tiếp thị liên kết quảng bá sản phẩm do người khác sản xuất và sau đó kiếm tiền hoa hồng từ việc bán hàng của họ. Amazon hiện là nền tảng phổ biến nhất để tiếp thị liên kết, nhưng cũng có nhiều lựa chọn thay thế. Tiếp thị liên kết thường được kết hợp với viết blog để tạo ra sự kết hợp liền mạch giữa nội dung và quảng cáo.

 

9. Người quản lý chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số

Tiếp thị đã trở thành kỹ thuật số và công việc của các nhà quản lý chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số là tạo ra kết quả tốt nhất có thể.

Bạn có thể bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là người quản lý chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số bằng cách nghiên cứu các tài nguyên trực tuyến có sẵn miễn phí và tự mình thử nghiệm.

 

11. Chuyên gia SEO

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) là một điều tuyệt đối cần thiết cho bất kỳ ai muốn có liên quan trên web.

 

12. Người viết nội dung

Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô coi tiếp thị nội dung là cách chính để thu hút khách hàng và thiết lập vị trí dẫn đầu thị trường của họ.

Một người viết nội dung sẽ có thể nhanh chóng tiếp thu các chủ đề phức tạp và biến chúng thành các bài đăng hấp dẫn được tối ưu hóa tốt cho các công cụ tìm kiếm. Như vậy, thật tuyệt vời cho những người biết một chút về mọi thứ .

 

13. Ngôi sao YouTube

PewDiePie là một trong những ngôi sao YouTube lớn nhất với hơn 111 triệu người đăng ký. Hành trình trở thành ngôi sao của anh ấy bắt đầu trong phòng của anh ấy với một chiếc webcam khiêm tốn và một video Let's Play đơn giản mà anh ấy vẫn làm cho đến ngày nay.

Ngoài tính năng phát trực tiếp trò chơi, vẫn còn có những vùng biển rộng lớn, chưa được khám phá, chứa đầy cơ hội cho bất kỳ ai trên YouTube dám theo đuổi chúng.

 

14. Hàng thủ công

Nếu bạn là một người khéo léo, bạn nên xem qua Etsy , thị trường trực tuyến lớn nhất dành cho hàng hóa cổ điển và tự chế.

Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa ví da, đèn làm từ gỗ sông, áo phông in hình thủ công độc đáo, đồ trang sức, súp hữu cơ và vô số thứ khác. Những người bán hàng hàng đầu thường mở rộng ra ngoài nền tảng, tạo thương hiệu của riêng họ và mở cửa hàng trên toàn cầu. Hãy nhớ rằng bạn có thể bán sản phẩm của mình trên nhiều trang web, bao gồm các nền tảng như Shopify và BigCommerce .

 

15. Giáo viên Ngữ văn

Trong một thời gian dài, dạy ngôn ngữ đã trở thành công việc kinh doanh phụ để kiếm tiền cho sinh viên và thậm chí cả giáo viên trung học hoặc đại học toàn thời gian. Giờ đây, với Skype và khả năng truy cập internet phổ biến, mọi người có thể bắt đầu dạy ngôn ngữ một cách thoải mái ngay tại nhà của mình.

Với 15 ý tưởng đơn giản có thể tạo ra lợi nhuận tốt năm 2023 

Khởi nghiệp đơn giản với văn phòng ảo tại Hà Nội

Cho thuê văn phòng ảo tại hà nội chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ tiện nghi

CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO HÀ NỘI

Tùy theo quy mô hoạt động của quý doanh nghiệp mà có thể lựa chọn loại dịch vụ văn phòng phù hợp tại công ty chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại hà nội

  • Quy mô sản xuất kinh doanh ngày càng mở rộng, tuy nhiên các doanh nghiệp vừa và nhỏ lại muốn giữ mức chi phí cố định luôn thấp. Vì vậy doanh nghiệp có những giải pháp tối ưu đó là thuê văn phòng. Tùy theo từng thời điểm mà quý doanh nghiệp có thể thay đổi linh hoat theo nhu cầu của mình.
  • Chuyên viên tư vấn cá nhân hay kinh doanh khi gặp gỡ đối tác hay giao dịch với khách hàng cũng cần có văn phòng để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, mặc dù bạn đang muốn chi phí ở mức thấp nhất.
  • Những doanh nghiệp mới thành lập mong muốn chi phí thuê văn phòng, mua sắm trang thiết bị ở mức hợp lý nhất để tập trung ngân sách vào việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp muốn tiết kiệm nguồn nhân lực và ngân sách để khởi nghiệp.
  • Nhóm dự án muốn có một văn phòng hiện đại hơn để thể hiện tính chuyên nghiệp của mình thay vì tận dụng không gian ở để làm văn phòng.
  • Các công ty trong và ngoài nước trong giai đoạn đầu hay giai đoạn cần một văn phòng vừa và nhỏ để làm văn phòng đại diện.

TẤT CẢ ĐẪ SẴN SÀNG LHD SERVICES HÀ NỘI

Bạn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng? Bạn muốn thuận lợi trong tổ chức kinh doanh? Hãy đến với HONG DUC - OFFICE! Chúng tôi cam kết mang lại những giải pháp văn phòng thông minh và tiết kiệm cho quý doanh nghiệp.